Địa chỉ cung cấp quạt gió, ống gió uy tín giá rẻ tại Thái Bình

Hỏi mua ống gió giá rẻ tại Thái bình – Công ty nào cung cấp sản xuất ống gió tại Thái Bình?

Sản xuất, cung cấp ống gió giá rẻ nhất tại Thái Bình và thi công hệ thống ống gió tại Thành phố Thái Bình, và các huyện Đông Hưng, Hưng Hà, Kiến Xương, Thái Thụy, Tiền Hải, Vũ Thư, Quỳnh Phụ là một trong những thế mạnh của Công ty TNHH TM & DV Ngoan Thành.

Với trang thiết bị máy móc đồng bộ và hiện đại ,cùng đội ngũ kĩ sư,kĩ thuật viên,công nhân lành nghề sản phẩm của chúng tôi đã được cung cấp cho nhiều hạng mục công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước như Toà nhà Keangnam Hà nội ,Khu đô thị Bắc An Khánh ,Nhà máy Sam sung Vina ,Khu đô thị  Kiến Hưng –Hà Đông ,Các trung tâm Viettel Hưng Yên ,Vĩnh Phúc ,Bắc Ninh , Trung Yên Plaza , Nhà Máy Nokia Việt Nam ….  và hàng loạt các dự án xây dựng quy mô khác.

Công ty TNHH TM & DV Ngoan Thành với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất ống gió công nghiệp. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm ống gió chất lượng tốt nhất ,giá rẻ nhất cho công trình của bạn.

Công ty TNHH TM & DV Ngoan Thành- Địa chỉ sản xuất và thi công ống gió giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Thái Bình Chuyên cung cấp Ống gió chất lượng, giá rẻ nhất tại Thái Bình

Vật liệu chế tạo ống gió vuông

 

 

ong-gio-ta-thai-binh

Cung cấp ống gió vuông tại Thái Bình – Ống gió vuông được thiết kế hình vuông hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu nhôm kẽm tạo sự bền chắc

Ống gió vuông thực chất là công cụ phương tiện truyển dẫn không khí đã qua xử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các hộ tiêu thụ như Nhà xưởng,Cao ốc văn phòng, Khách Sạn, Nhà hàng, Căn hộ…

Vì lý do đó mà hệ thống không khí phải đảm bảo kỹ thuật về lưu lượng và tốc độ chuyển động của dòng không khí, tránh tổn thất và đảm bảo bền đẹp.

Trên cơ sở đó đòi hỏi phải tính toán thiết kế kỹ lưỡng và bố trí các miệng thổi, miệng hút sao cho tuần hoàn gió trong hộ tiêu thụ thuận lợi nhất.

Ống gió vuông tại Thái bình do Công ty TNHH TM & DV Ngoan Thành sản xuất được thiết kế hình vuông hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu nhôm kẽm tạo sự bền chắc. Nhờ thế, ống vuông thẳng, có hiệu quả tốt và đạt hiệu suất luân chuyển luồng gió đạt mức tốt đa

Vật liệu chế tạo ống gió vuông thường là tôn mạ kẽm , inox … có độ dày phổ biến 0.5-1.2 (mm)

Vật liệu chế tạo ống gió tròn xoắn

 

 

cung-cap-ong-gio-re-nhat-tai-thai-binh

Ống gió giá rẻ nhất tại Thái Bình – Ống gió tròn xoắn chất lượng tốt nhất

Vật liệu chế tạo ống gió tròn xoắn thường là tôn mạ kẽm , inox … có độ dày phổ biến 0.5-1.2 (mm)

Ống gió tròn xoắn là ống gió sản xuất theo tiêu chuẩn Smacna đạt tiêu chuẩn ISO-1999. Ống gió tròn xoắn được dùng làm kênh dẫn gió, thoát gió hoặc cấp khí.

Ống gió tròn xoắn được sản xuất trên giây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng các  yêu cầu về thẩm mỹ, công năng sử dụng  của các công trình, ống có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Vật liệu chế tạo ống gió tròn xoắn thường là tôn mạ kẽm , inox … có độ dày phổ biến 0.5-1.2 (mm)

Vật liệu chế tạo ống gió mềm

 

ong-gio-mem-tai-thai-binh

 

Vật liệu Cấu tạo ống gió mềm1 lớp nhôm, khung thép đối với loại không có bảo ôn. Với ống gió mềm có bảo ôn: 1 lớp nhôm, khung thép, bông thủy tinh

Để đảm bảo tuổi thọ của ống gió mềm, Sowitech đã sử dụng những vật liệu tốt nhất, phù hợp nhất đáp ứng ưu điểm sẳn có của ống.

Trong ống gió mềm có những lớp nhôm và các thanh thép kết hợp với nhau tạo nên tính đàn hồi và dẻo dai. Nhờ đó, nhà xây dựng có thể lắp đặt ở các vị trí trong không gian công trình.

Ngoài tính đàn hồi và dẻo dai, nó còn có khả năng uốn cong, lượn sóng thuận tiện cho việc thi công công trình theo yêu cầu của các thiết bị được cách nhiệt, bảo ôn.

Đặc biệt, có tính gọn nhẹ dễ tháo lắp phù hợp cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.​

Vật liệu Cấu tạo ống gió mềm: 1 lớp nhôm, khung thép đối với loại không có bảo ôn. Với ống gió mềm có bảo ôn: 1 lớp nhôm, khung thép, bông thủy tinh

Vật liệu chế tạo ống gió tiêu âm 

Việc tiêu âm cho ống gió mang tác dụng làm cho giảm độ ồn do không khí tạo ra bởi quạt. do đó việc tiêu âm này thường thực ngày nay vị trí sắp quạt. Độ dày lớp tiêu âm tuỳ thuộc vào tính toán ngoại hình, vật liệu tiêu âm thông thường là rookwool và tole soi lỗ ngoại trừ ra còn sở hữu thể tiêu âm bằng muốt hột gà…

Ưu điểm và nhược điểm của từng loại vật liệu chế tạo ống gió

Với ống gió được chế tạo từ nhôm 

+ Ưu điểm: gọn nhẹ.
+ Nhược điểm: dễ bị ăn mòn, méo, thủng, xước làm giảm tuổi thọ ống.
+ Hiện trạng: không phổ biến lắm, chỉ dùng để thiết kế các công trình thấp tầng.

Ống gió chế tạo từ  INOX (Thép không gỈ)

+ Ưu điểm: Không sợ bị ăn mòn, không gỉ sét, bền, hiện đại.
+ Nhược điểm: Giá thành đắc, chi phí thi công cao hơn loại khác.

Ống gió chế tạo từ tôn mạ kẽm

+ Ưu điểm: ứng dụng vào các công trình đòi hỏi tính bền vững cao, chịu được các diễn biến phức tạp của thời tiết.
+ Hiện trạng: Được sử dụng khá phổ biến, có bề dày trong khoảng từ 0,5 ÷ 1,2 mm tùy thuộc kích thước đường ống gió

Đa số ống gió được cung ứng theo tiêu chuẩn Smacna từ độ dày tole tới quy phương pháp nâng cao cứng, bán kính cong… Ống gió giá rẻ tại Thái Bình do Thái bình do Công ty TNHH TM & DV Ngoan Thành cung cấp đều được sản xuất chủ yếu bằng vật liệu tole Hoa Sen và Phương Nam. Ống gió thẳng được cắt, chạy mí hoàn toàn bằng máy tự động phải độ chính xác và đồng đều vô cùng cao. Phụ kiện được cắt bằng máy CNC plasma nhanh chóng và chính xác.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGOAN THÀNH
Hotline: 0936632663
Zalo: 0978651281
Email: nguyenngocthanh187@gmail.com
Địa chỉ: Số nhà 17, Ngõ 455 Đường Lý Bôn, Tổ 32, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *